Kiến thức

Domination Finance (DEX)

Trang ICOViet luôn có những thông tin nhanh, chính xác về lịch sử giá, mã token, vốn hóa thị trường và biểu đồ giá trực quan cho các đồng tiền mã hóa hàng đầu.

Domination Finance là gì?

Domination Finance là một công cụ tài chính và sàn giao dịch không giám sát cho phép người dùng giao dịch các cặp thống trị hoặc kiếm phí giao dịch bằng cách cung cấp tính thanh khoản.

Sự thống trị của bitcoin là thị phần của bitcoin đối với tiền điện tử được tính theo tỷ lệ phần trăm bằng cách chia vốn hóa thị trường của nó cho vốn hóa thị trường tiền điện tử tổng thể. Nó chỉ ra khi nào bitcoin vượt trội hơn hoặc tụt hậu so với thị trường tiền điện tử nói chung và có thể giúp các nhà đầu tư xác định xem nên tăng hay giảm lượng nắm giữ altcoin của họ.

Điểm nổi bật của dự án Domination Finance

  • Kho tiền thanh khoản mới của DomFi loại bỏ phỏng đoán từ việc trở thành nhà cung cấp thanh khoản và thay vào đó cung cấp cho người dùng cơ hội dễ dàng kiếm được lợi nhuận trong khi giảm rủi ro mất mát vô tình.
  • Tính thanh khoản có thể được cung cấp liền mạch chỉ với một cú nhấp chuột, giảm thiểu rủi ro mất mát vô thường bằng cách cung cấp tính thanh khoản cho cả hai bên giao dịch trong một giao dịch duy nhất. Với mỗi tài sản có kho tiền riêng, người dùng có thể cung cấp tính thanh khoản một cách có chọn lọc cho các cặp thống trị trên Ethereum hoặc Polygon.
  • Domination Finance cũng đã tích hợp một tính năng tái cân bằng tùy chỉnh để đảm bảo giá trị mã thông báo dài và ngắn tương đương với tài sản thế chấp cần thiết để đúc. Điều này đảm bảo các nhà cung cấp thanh khoản không bị rủi ro mất mát ngay lập tức thông qua các cơ hội chênh lệch giá chung.
Chuyên gia chia sẻ  Ví điện tử được cung ứng tiền điện tử

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button