Kiến thức

Thanh lý đầu ghi camera cũ giá rẻ hàng chính hãng, bảo hành dài lâu

Đầu ghi camera cũ đang là thiết bị được mọi người tìm kiếm rất nhiều hiện nay. Như tên gọi của nó, đầu ghi camera là một bộ phận giúp kết nối, ghi lại tất cả các tín hiệu mà camera thu được để truyền về trung tâm gọi là đĩa cứng.

Nhiệm vụ chính của đầu ghi camera ngoài việc hiển thị các video và hình ảnh mà camera thu lại được, đầu ghi camera cũ còn như là một bộ điều khiển giúp chúng ta có thể xem toàn bộ quá trình mà camera ghi lại được ở bất kỳ nơi đâu thông qua kết nối mạng internet.

Bán đầu ghi cũ

Có thể nói đầu ghi cũ là trung tâm đầu não, nó như là CPU của máy tính và là bộ phận vô cùng quan trọng khi lắp đặt camera. Tuy nhiên, nhiều người còn phân vân cho việc đầu tư một chiếc đầu ghi camera chất lượng. Do đó, bài viết sẽ thông tin đến bạn nơi bán đầu ghi camera cũ giá rẻ và chất lượng. Trường Thịnh Telecom – nơi mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Có nên mua đầu ghi camera cũ không?

Ngoài việc đầu tư một chiếc camera thế hệ mới, chất lượng, sắc nét và nhiều tính năng. Việc mua một chiếc đầu ghi camera tốt cũng là điều nên cần được chú ý. Nếu chọn được một đơn vị bán đầu ghi hình cũ uy tín, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng về chất lượng của chiếc đầu ghi camera mà mình mua. Hơn thế nữa, nó còn đem lại nhiều lợi ích và sự thuận tiện:(1)

1. Giá thành rẻ

Tất nhiên là vậy, đây là yếu tố đầu tiên cần kể đến khi mua đầu ghi camera cũ. Việc này giúp bạn tiết kiệm được kha khá, thậm chí là rất nhiều chi phí cho việc lắp đặt một chiếc camera. Đầu ghi camera được thanh lý sẽ có giá thành rẻ hơn nhiều so với đầu ghi camera mới. Đây là lý do mà xu hướng mua camera cũ đang ngày càng trở nên phổ biến vì ưu điểm này.

Chuyên gia chia sẻ  Aptos (APT) trước giờ unlock 300 triệu USD token

2. Chất lượng tốt

Đây là điều mà có thể nhiều người chưa biết. Một số chiếc đầu ghi camera được thanh lý chỉ sau một thời gian sử dụng rất ngắn mặc dù khả năng hoạt động của nó vẫn còn rất tốt và tình trạng khá mới. Do đó, chất lượng của những đầu ghi camera cũ này là không cần bàn cãi.

Kết hợp hai ưu điểm như trên, có lẽ bạn đã có câu trả lời cho mình về việc có nên mua đầu ghi cũ hay không đúng không nào. Chất lượng vừa tốt trong khi giá thành lại rẻ hơn rất nhiều, đây sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn không cần suy nghĩ.

Có nên mua đầu ghi camera cũ?
Có nên mua đầu ghi camera cũ?

Tuy nhiên, không phải ai cũng được may mắn như vậy, và không phải ai cũng có thể mua đúng được chiếc camera chỉ mới được sử dụng một thời gian ngắn. Vì thế, để an tâm hơn về chất lượng của nó, giải pháp tốt nhất là bạn nên mua một chiếc đầu ghi camera mới cho hành trình sử dụng sau đó của mình.

Việc mua một chiếc đầu ghi camera mới giúp bạn yên tâm hơn dù ở bất kỳ nơi nào, không lo sợ đầu ghi camera thanh lý đang sử dụng bị hỏng giữa chừng khiến bạn không thể theo dõi quá trình, không thể ghi lại hình ảnh hay video từ xa được.

Hướng dẫn chọn mua đầu ghi camera cũ

Để chọn mua được một chiếc đầu ghi camera cũ chất lượng, đặc biệt là phù hợp – phù hợp với nhu cầu sử dụng, phù hợp với túi tiền của mình thì bạn cần chú ý những điều sau đây:

Hướng dẫn chọn mua đầu ghi camera thanh lý
Hướng dẫn chọn mua đầu ghi camera thanh lý

1. Chọn đầu ghi camera cũ có thể hỗ trợ nhiều loại camera khác nhau

Khác với khi mua trọn bộ camera và đầu ghi mới, bạn sẽ được tư vấn và chọn lựa một chiếc đầu ghi thích hợp với camera của mình, được thử và điều chỉnh nếu không phù hợp. Tuy nhiên, khi mua đầu ghi camera thanh lý, mặc dù được tư vấn nhưng sẽ rất khó nếu như bạn không tìm hiểu và chọn đúng loại đầu ghi camera cũ tương thích với chiếc camera ở nhà.

Thế nên, việc chọn mua một chiếc đầu ghi camera có hỗ trợ nhiều loại camera khác nhau là phương pháp tốt nhất và tiện lợi nhất để bạn không phải đau đầu khi đổi đi đổi lại một chiếc đầu ghi sau khi đã đem về nhà lắp đặt.

Chuyên gia chia sẻ  Lãi suất cho vay là gì? Lãi suất cho vay bao nhiêu là hợp pháp?

Một số loại camera phổ biến nhất hiện nay là camera hdtvi, hdcvi và analog. Bạn có thể tích hợp hệ thống camera của gia đình mình khi chọn đầu ghi camera cũ phù hợp hỗ trợ nhiều loại camera. Hiện nay, đa số đầu ghi camera thế hệ mới đều có thể tích hợp nhiều công nghệ tương thích với camera FullHD. Chúng cũng sẽ tương thích với các hệ thống camera cũ hơn..

2. Chọn đầu ghi camera đời mới có hỗ trợ tên miền miễn phí

Trước đây, một số đầu ghi camera đời cũ không thể hỗ trợ tên miền miễn phí. Do đó, mặc dù tiết kiệm được chi phí mua đầu ghi camera nhưng lại tốn thêm một khoản hằng năm để mua tên miền. Điều này gây lãng phí và tốn kém hơn rất nhiều. Do vậy, cần lưu ý phải chọn mua đầu ghi hỗ trợ tên miền vĩnh viễn cho việc lắp đặt của mình.

Bên cạnh đó, cần chú ý chọn đầu ghi camera có số cổng nhiều hơn số camera hiện có của gia đình bạn. Bởi lẽ trong tương lai, nếu bạn có nhu cầu lắp đặt thêm camera thì đầu ghi của bạn vẫn có thể hỗ trợ kết nối đủ với số camera bạn mong muốn.

3. Chọn đơn vị bán đầu ghi camera cũ uy tín

Đây là điểm cần lưu ý cuối cùng và cũng là điểm quan trọng nhất cần phải quan tâm. Một đơn vị uy tín là một đơn vị không chỉ thanh lý đầu ghi camera có chất lượng tốt mà còn có chế độ hậu mãi, nhân viên dày dặn kinh nghiệm, được tư vấn nhiệt tình và và bạn hoàn toàn yên tâm với chiếc đầu ghi mà bạn chọn.

Tham khảo bài viết: Thanh lý camera Hikvision cũ

Trường Thịnh Telecom – Địa chỉ bán đầu ghi camera cũ chính hãng

Trường Thịnh Telecom không chỉ là đơn vị chuyên phân phối camera chính hãng và các thiết bị đi kèm ở tình trạng mới mà còn là nơi bán đầu ghi hình camera cũ chính hãng uy tín bậc nhất. Đến với Trường Thịnh Telecom, cho dù là mua sản phẩm thanh lý, bạn vẫn sẽ được đón tiếp như một vị khách vip của cửa hàng. Sau đây là những lý do mà bạn nên chọn Trường Thịnh Telecom để gửi gắm sự an toàn, yên tâm của cả gia đình mình:

Trường Thịnh - Địa chỉ thanh lý đầu ghi camera cũ
Trường Thịnh – Địa chỉ thanh lý đầu ghi camera cũ

1. Đội ngũ nhân viên tận tâm

Tại Trường Thịnh Telecom, toàn bộ nhân viên đều được đào tạo chuyên môn thường xuyên để sẵn sàng tư vấn, truyền đạt đến khách hàng những công nghệ mới nhất trên thị trường. Ngoài ra, chúng tôi quan trọng thái độ đối với khách hàng, chất lượng chăm sóc khách hàng và sự hài lòng của quý khách hàng khi đến với Trường Thịnh.

Chuyên gia chia sẻ  Top 10 coin Metaverse hái ra tiền không nên bỏ lỡ năm 2024

Do đó, ngay từ khi bước vào cửa, bạn sẽ được chào đón niềm nở, nhiệt tình, được tư vấn đầu ghi camera cũ phù hợp với nhu cầu sử dụng, với sự tương thích của camera mà bạn đang có. Đảm bảo cho bạn có trải nghiệm mua sắm và sử dụng tuyệt vời nhất.

2. Chất lượng sản phẩm tốt

Trường Thịnh là nơi cung cấp camera chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín. Ngoài ra, đối với việc bán đầu ghi camera cũ, chúng tôi cũng cẩn thận từ khâu thu mua cho đến khi nó được bán ra. Là đơn vị đã hoạt động trên thị trường một thời gian dài, chúng tôi tự tin khẳng định chất lượng đem đến cho khách hàng luôn là tốt nhất, chất lượng nhất và chính hãng khi bán đầu ghi hình cũ.

3. Chính sách bảo hành

Khi mua đầu ghi camera cũ tại Trường Thịnh Telecom, bạn sẽ được hưởng chính sách hậu mãi từ chúng tôi cho từng sản phẩm. Trong đó, đặc biệt là chính sách đổi trả nếu phát hiện lỗi đến từ nhà sản xuất.

Tham khảo bài viết: Thanh lý camera Yoosee cũ

Chính sách đổi đầu ghi camera cũ lấy đầu ghi mới

Để hỗ trợ khách hàng có trải nghiệm tốt trong quá trình sử dụng, Trường Thịnh Telecom có chương trình đổi đầu ghi camera cũ – lấy đầu ghi mới với chính sách như sau:

  • Khách hàng có thể đổi đầu ghi và camera của bất kỳ thương hiệu nào bị hỏng hoặc cũ và nhận được đầu ghi camera mới với mức giá tốt nhất.
  • Giá hỗ trợ đổi đầu ghi camera cũ chưa bao gồm chi phí nhân công lắp đặt đầu ghi mới.

>>>> Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn

Bài viết đã giải đáp toàn bộ thắc mắc về đầu ghi camera cũ bao gồm lợi ích của việc mua nó, địa điểm mua đầu ghi uy tín và hướng dẫn chọn mua đầu ghi camera phù hợp. Bạn có thể tham khảo và chọn mua cho mình một chiếc đầu ghi camera chất lượng phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng và túi tiền của mình.

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Check Also
Close
Back to top button