Kiến thức

MOZO ICO – DỰ ÁN ICO TIỀM NĂNG NHẤT 2018

Xin chào tất cả mọi người, hy vọng xem xét lại dự án MOZO này có thể là tài liệu tham khảo của bạn và tôi thực sự vui mừng về dự án này. Bởi vì MOZO là một trong những ICO mới nóng nhất trên thị trường và hứa hẹn với một tương lai tuyệt vời.

Mozo là gì? Giới thiệu dự án Mozo

Dự án Mozo (mozocoin.io) là một giải pháp phi tập trung sẽ xây dựng một mô hình mới cho nền công nghiệp thương mại điện tử, được hỗ trợ và phát triển bởi công nghệ blockchain cung cấp cho các địa điểm và nhà bán lẻ để tăng và kiểm soát lưu lượng truy bước chân tại các cửa hàng ngoại tuyến. Với mục tiêu hướng đến các đối tượng trong lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử như doanh nghiệp, tập đoàn và nhà bán lẻ. Dự án Mozo sẽ cung cấp một giải pháp thiết thực và hữu ích để dễ dàng xác định vị trí và tiếp thị sản phẩm của họ tại cửa hàng thực hoặc thông qua các quảng cáo trực tuyến, việc xúc tiến trực tuyến được Mozo cung cấp và hỗ trợ sẽ trở nên rất đơn giản và có tác động là rất lớn cho các doanh nghiệp trong ngành bán lẻ.

Thông qua Mozo, bằng cách sử dụng tính chất phân cấp của blockchain để tạo điều kiện trải nghiệm người dùng tốt hơn trong thương mại điện tử. Mozo xây dựng nền tảng thương mại điện tử của họ là một cấu trúc mang tính cách mạng với mục tiêu phát triển thị trường bán lẻ hiện lên một tầm cao mới. Với công nghệ phát triển trên nền tảng blockchain, Mozo sẽ có đầy đủ tính minh bạch, phân cấp và toàn cầu vốn có của blockchain cũng như đảm bảo dữ liệu khách hàng một cách toàn vẹn và bảo mật, cho phép người dùng thực hiện các giao dịch trên nền tảng thương mại điện tử một cách tối ưu cả chi phí và thời gian, đồng thời cũng cung cấp cho họ trải nghiệm chưa từng thấy trước đây.

Dự án Mozo kết nối ngành công nghiệp thương mại điện tử trên quy mô toàn cầu giữa các nhà bán lẻ – doanh nghiệp với người tiêu dùng. Thế giới ngày càng bùng nổ về mạng máy tính, mọi người biết đến tiền điện tử nhiều hơn, con người cũng nhanh chóng giao tiếp và kết nối với nhau dễ dàng hơn thông qua nhiều loại dich vụ internet. Đây chính là điều kiện thuận lợi cho lĩnh vực Thương mại điện tử ngày càng phát triển hơn và cũng là tiền đề cho sự hình thành và ra đời của dự án Mozo.

Những lợi ích Mozo mang lại cho các cửa hàng

Chuyên gia chia sẻ  Cách đăng ký MoMo trên điện thoại cực nhanh có thể bạn chưa biết

Dự án Mozo là về một nền tảng thương mại điện tử với mục đích thiết lập các doanh nghiệp và các cửa hàng bán lẻ có thể dễ dàng quảng bá và tiếp thị sản phẩm hoặc giới thiệu cửa hàng của họ cho với những đối tượng khách hàng tiềm năng bằng cách cung cấp hoặc tặng một số mã thông báo hoặc thẻ cho người mua hoặc khách truy cập vào cửa hàng của họ, ý tưởng này nghe rất lạ và không thể, nhưng với quảng cáo như thế này các doanh nghiệp bán lẻ diễn viên sẽ dễ dàng thu hút khách hàng đang truy cập vào khu vực mua sắm hoặc trong khu vực nơi xúc tiến được thực hiện.

  • Phần thường cho Người truy cập

Người dùng ghé thăm các cửa hàng hoặc trung tâm mua sắm trên nền tảng sẽ MOZO nhận được một số thẻ thông báo Mozo. Chủ cửa hàng có thể tự do đặt số tiền thưởng để khuyến khích cho các khách hàng mới hoặc giữ chân các khách hàng cũ trở lại. Chính điều này sẽ giúp Mozo luôn được sự quan tâm của khách hàng và đôi bên cùng có lợi.

  • Phần thường cho việc Khám phá

Đây là phần thưởng dành cho việc khám phá bất kỳ sản phẩm nào do chủ cửa hàng lựa chọn và đưa lên nền tảng Mozo. Ví dụ như một sản phẩm HOT đang bán chạy, một sản phẩm giảm giá, sản phẩm đang được chú ý và đánh giá cao bởi người tiêu dùng hay các sản phẩm đang nổi lên như 1 trào lưu mới.

  • Phần thường cho Khách hàng

Khách hàng – những người mua hàng tại bất kỳ cửa hàng nào trong số 38.000 cửa hàng hiện đang cam kết sử dụng MOZO sẽ được phần thưởng tương ứng. Trong 3 năm Mozo sẽ cố gắng đạt được mục tiêu 300.000 cửa hàng. Mã thông báo MOZO cũng có thể sẽ được trao đổi trên các sàn giao dịch để khuyến khích tất cả mọi người cùng sử dụng. Cái này giải thích đơn giản như ShopeeXu của Việt Nam được đưa lên sàn ấy.

Mozo hoạt động như thế nào?

Mozo cung cấp cho các nhà bán lẻ và nhà khai thác cửa hàng khả năng kiểm soát và tăng lưu lượng người đi bộ của họ. Bằng cách đưa ra Mozo Tokens như một phần thưởng cho việc truy cập, duyệt (mở) và mua, khách hàng sẽ nhận được sự khích lệ để đi đến nơi bạn hướng dẫn họ. Khách hàng có thể tích lũy thẻ Mozo và đổi chúng thành giao dịch, giảm giá và khuyến mại. Mozo-tokens – một tiện ích dựa trên token chạy trên chuỗi Ethereum. Điều này có nghĩa là giá trị sắp ra khỏi ứng dụng Mozo, tiền xu có thể được sử dụng không chỉ trong các cửa hàng nhất định mà còn được giao dịch trên các sàn giao dịch nổi tiếng.

Chuyên gia chia sẻ  Module quang SFP là gì?, Module quang SFP là gì? ứng dụng của Module quang SFP

Hãy tưởng tượng bạn sở hữu và điều hành một trung tâm mua sắm lớn. Gần đây, bạn đang tự hỏi làm thế nào bạn có thể tăng lưu lượng truy cập cho người đi bộ của bạn? Bạn muốn hướng nhiều khách hàng hơn đến tầng trên cùng của số lượng người ít hơn. Ngoài ra, bạn sẽ mở một cánh mới đến trung tâm mua sắm của bạn. Bạn muốn chắc chắn rằng khách hàng không chỉ biết điều đó, mà hãy ghé thăm đó khi nó mở cửa.

Bắt đầu dễ dàng như tải xuống ứng dụng của chúng tôi và mua số lượng Tokens Mozilla bạn muốn mua. Sau khi bạn mua, Token Mozo sẽ được chuyển trực tiếp đến ví điện tử của bạn và bạn có thể bắt đầu.

Bây giờ bất cứ khi nào một khách hàng đến trung tâm mua sắm của bạn bằng ứng dụng Mozo đã tải xuống trên điện thoại của họ, bạn có thể đẩy ứng dụng đó đến nơi bạn muốn. Bạn và người bán hàng trong khu mua sắm có thể chọn cách và thời điểm để chạy chiến dịch Token Mozo. Nhớ cánh mới bạn muốn mọi người ghé thăm? Bạn có thể hướng lưu lượng truy cập đến nó bằng cách thưởng Token Mozo khi khách hàng đến đó và đăng ký. Làm thế nào bạn có thể mang lại nhiều lưu lượng truy cập hơn cho tầng trên cùng trống của bạn? Chọn để tặng thêm nhiều Tokens trong các cửa hàng ở đó. Bây giờ, khách hàng sẽ được khuyến khích tìm kiếm và mua sản phẩm để họ sẽ nhận được nhiều thẻ Mozilla hơn.

Khả năng chọn thời điểm, địa điểm và số lượng Tokens có năng khiếu cho phép bạn kiểm soát lưu lượng truy cập chân chưa từng xảy ra trước đây. Kiểm soát Bạn chỉ phải trả tiền nếu khách hàng thực hiện hành động. Với Mozo, khách hàng chỉ nhận được mã thông báo sau khi họ hoàn thành lượt truy cập, duyệt qua hoặc mua từ địa điểm của bạn. Vì vậy, nếu khách hàng không thực hiện hành động mà bạn muốn đưa ra khuyến khích, thì không có Mã thông báo Mozilla nào được cung cấp.

Mozo Token

Mozo Token là một mã thông báo tiện ích ERC-20, hoạt động trên mạng Ethereum Blockchain. Mozilla Token sẽ được các cửa hàng và nhà khai thác sử dụng để thưởng cho những khách hàng sẽ thu thập và đổi lấy chúng cho các ưu đãi, giảm giá và sản phẩm. Sẽ có tổng cung cấp 5 tỷ Mozo Tokens, không xuất bản hoặc tạo thêm Mozo Token trong tương lai.

Chuyên gia chia sẻ  Tra cứu mã ngân hàng như thế nào? Tổng hợp mã SWIFT Code ngân hàng đầy đủ nhất 2024

Ứng dụng chính của Mozo Token

Nó là cơ sở cho giải pháp dựa trên quà tặng Mozo cho các địa điểm bán lẻ để cải thiện và kiểm soát giao thông cho người đi bộ. Mã thông báo của Mozilla có thể được sử dụng làm quà tặng và sau đó được đổi tại các nhà bán lẻ tham gia trong mạng Mozo. Ngoài mục đích này, Token Mozo cũng có thể được đổi thành quà tặng hoặc mua và bán thông qua các sàn giao dịch đã chọn.

Làm thế nào để có được một Mã thông báo Mozilla?

Bất cứ ai cũng có thể mua Token Mozo thông qua một trao đổi được lựa chọn hoặc chấp nhận nó như một món quà. Ngoài ra, Token Mozo có thể được phân phối cho khách hàng theo các cách sau:

  1. Bằng cách ghé thăm địa điểm của bạn hoặc bất kỳ vị trí nào khác mà bạn chọn.
  2. Bằng cách tìm và tìm sản phẩm và dịch vụ tại địa điểm của bạn.
  3. Bằng cách mua sản phẩm và dịch vụ.

Thông tin về mã thông báo Mozo (Mozo Token)

Tổng cung: 5.000.000.000 Mozo (5 tỉ)

Quỹ Mozo: 1.25 tỉ = 25%

Bán ICO: 1.25 tỉ = 25%

Kho bạc: 2.5 tỉ = 50%

Giá Mozo ở thời điểm trước khi lên sàn:

1 Mozo = từ 0,09$ đến 0,12$

1 BTC = 73,700 Mozo

1 ETH = 5.200 Mozo

Thưởng thêm ICO: từ 10% đến 20%

Đội ngũ phát triển dự án

Phần kết luận

Để thu hút khách hàng ngày nay đòi hỏi một cách mang tính cách mạng, sự cạnh tranh thương mại bán lẻ ngày nay là bực bội cho người bán, việc sử dụng các ứng dụng thương mại điện tử làm tăng thêm sự phức tạp của thế giới kinh doanh bán lẻ. đây là một trong những yếu tố làm cho trung tâm mua sắm hoặc cửa hàng trống rỗng của khách truy cập. Dự án Mozo rất có tính cách mạng trong việc hướng tới một hệ sinh thái thương mại, sẽ mang lại lợi ích cho cả hai bên giữa người mua và người bán.

Đây là hình thức khuyến mãi cho các doanh nghiệp bán lẻ sẽ khiến lãi suất bán hàng trực tiếp tăng nhanh so với thời gian gần đây. Kiểm soát Blockchain sẽ sớm cảm thấy giao dịch dễ dàng bởi người dùng. Dự án Mojo là hiện tượng để cung cấp các bước xác định cho các doanh nghiệp bán lẻ trên toàn thế giới, với mã thông báo phương thức kinh doanh này Mozo sẽ cung cấp một hệ sinh thái tổng thể tốt cho các bên khác nhau trong đó.

Thông tin thêm

Website: http://wwww.mozocoin.io

WhitePaper: https://mozocoin.io/whitePaper_mozo.pdf

Video: youtube.com/watch?v=aWqTZQd8Y_I

Telegram: https://t.me/mozotoken

Twitter: https://twitter.com/MozoToken

Facebook: https://facebook.com/Mozo-Token/

Medium: https://medium.com/@mozotoken

Ann: bitcointalk.org/index.php?topic=4169993.0

Bitcointalk: na4e41.02

Hồ sơ Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1823715

Email: na4e41.02@gmail.com

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button