Kiến thức

Giờ Circle time – giúp con cân bằng cảm xúc

Circle time là một hoạt động mà các bạn nhỏ rất yêu thích, nằm trong chuỗi các hoạt động thường ngày của em bé Lá Phong Xanh. Circle time giúp các con phát huy tối đa khả năng giao tiếp và hình thành các kỹ năng xã hội.

Các con sẽ khéo léo di chuyển trên đường Blueline, học cách kiểm soát cân bằng của cơ thể, đôi chân nhỏ xinh của con nhẹ nhàng di chuyển gieo những bước chân vui và cảm nhận theo âm nhạc, những xúc giác từ đôi bàn chân phát huy tối đa sự nhạy cảm khi con đặt chân lên đường Blueline.

Giờ điểm danh cảm xúc đã đến, các con ngồi với nhau theo hình tròn, được cô gợi mở những câu hỏi, từ đó các con hăng hái, mạnh dạn chia sẻ những câu chuyện nhỏ bé của riêng mình. Con được trò chuyện, được bộc lộ cảm xúc, được lắng nghe và được chia sẻ,…

Trong giờ học này các con được tự do sử dụng ngôn ngữ để biểu đạt suy nghĩ, cảm xúc, nhu cầu của bản thân và luôn được tôn trọng vì điều đó.

Các con có thể bày tỏ quan điểm của mình về sự vật, hiện tượng, vấn đề. Các con tự tin nói về những điều đang làm, những mối quan tâm, yêu thích, thậm chí, cả những điều chưa biết cũng như đang còn phân vân.

Việc ngồi thành một hình tròn sẽ giúp các con đều có một tầm quan sát như nhau, từ đó, con có thể quan sát, học hỏi và thực hành tốt hơn, nhanh hơn cũng như chuẩn xác hơn. Các con không chỉ nhận những hướng dẫn, trợ giúp từ cô giáo, mà còn học hỏi, bắt chước các bạn xung quanh mình.

Chuyên gia chia sẻ  Gen Z Hà Nội gây sốt với game mô phỏng cuộc sống người Dao đỏ

Các bé hãy cùng cô giáo Lá Phong Xanh nhìn lại những hình ảnh đầy ý nghĩa trong giờ học thú vị này nhé!

LÁ PHONG XANH – THE MAPLE LEAF ACADEMY rất mong rằng sẽ được đồng hành cùng quý phụ huynh và các em bé trong hành trình khôn lớn của các con!

Đăng ký thông tin tại đây để tìm hiểu chi tiết về Lá Phong Xanh: https://tuyensinh.laphongxanh.edu.vn/

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button