Phần mềm Pancake là gì? Đánh giá cơ bản về Pancake
Kinh doanh online (hay kinh doanh trực tuyến), đặc biệt trên facebook là việc mà ai cũng có thể làm được, từ việc tự tạo fanpage cho đến việc đăng bán sản phẩm.
Song, việc quản lý fanpage thì không phải việc ngày một ngày hai, vì cần rất nhiều kỹ năng như: phân tích, thiết kế hình ảnh, lựa chọn content sao cho phù hợp với sản phẩm, quản lý dữ liệu khách hàng,…Phần mềm Pancake ra đời với mục đích tương tự. Vậy hãy cùng Salework tìm hiểu thêm về phần mềm Pancake là gì qua bài viết dưới đây
1. Khái niệm phần mềm Pancake là gì?
Phần mềm Pancake là phần mềm của Việt Nam, hỗ trợ chủ yếu trên các kênh mua sắm trực tuyến như Facebook và một số trang thương mại điện tử như shopee, lazada,…
Phần mềm Pancake bao gồm các chức năng chính sau:
- Quản lý fanpage
- Quản lý tồn kho, đơn hàng
- Tạo đơn hàng nhanh chóng
Để sử dụng phần mềm Pancake hiệu quả, bạn cần xác định chính xác số lượng fanpage facebook phải quản lý là bao nhiêu, các comment (bình luận) của fanpage có chứa các yếu tố nhạy cảm để tạo lệnh như: quan điểm, hỏi giá, ib, inbox,… Nếu không thì không cần thiết phải sử dụng.
2. Các tính năng cơ bản của phần mềm Pancake
Dù sở hữu một giao diện thân thiện với người dùng, nhưng về mặt chức năng hỗ trợ, phần mềm Pancake vẫn bị đánh giá là khá khó sử dụng. Một số chức năng cơ bản có trên phần mềm Pancake:
- Quản lý trò chuyện thông minh: Tiết kiệm thời gian với việc quản lý nhanh chóng và dễ dàng các cuộc hội thoại, trò chuyện với khách hàng. Có thể ẩn, hiện bình luận.
- Quản lý đa kênh: Bạn có thể tương tác với nhiều kênh bán hàng tại cùng một nơi.
- Hình thức trả lời nhanh theo mẫu có sẵn: Trả lời nhanh các câu hỏi thường gặp của khách hàng (xác định từ khóa, tìm kiếm nội dung, được sắp xếp theo theme, v.v)
- Quản lý kho: Quản lý hàng tồn kho, đơn đặt hàng và khách hàng.
- WebStore: Tạo một cửa hàng thương mại điện tử. Sản phẩm và hàng tồn kho không cần bảo trì, tự động đồng bộ hóa với điểm bán hàng.
- Thống kê thu nhập cửa hàng: Theo dõi doanh số bán hàng và thu nhập của bạn mỗi ngày. Đánh giá lịch sử và tăng trưởng doanh số.
- Theo dõi hiệu suất của nhân viên: Theo dõi quản lý bán hàng và phản hồi của khách hàng cho từng nhân viên. Đồng thời, chức năng báo cáo giúp bạn dễ dàng quản lý những nhân viên đang làm việc hiệu quả nhất.
- Tạo đơn hàng nhanh: Đơn hàng sẽ được tạo tự động khi đủ điều kiện. Cùng với đó, trạng thái đơn hàng được cập nhật tự động cho từng khách hàng.
- Phân chia khách hàng linh hoạt: Khách hàng có thể được phân chia theo nhóm, nhãn để các nhân viên hỗ trợ linh hoạt theo bộ quy tắc đã được thiết lập sẵn.
3. Phần mềm quản lý khách hàng và fanpage trên facebook Salework Social
Thực chất của phần mềm quản lý bán hàng Facebook là phần mềm Salework Social tích hợp với facebook. Đây là phần mềm quản lý mang tính cách mạng mới dành cho các doanh nghiệp lớn nhỏ, cho phép tối ưu hóa hệ thống bán hàng để mang lại hiệu quả cao. Phần mềm có những ưu điểm gì, hãy cùng tìm hiểu chi tiết sau:
3.1. Tích hợp Salework Social với facebook
Mọi tương tác với khách hàng trên fanpage như like, comment, inbox đều được chuyển trực tiếp vào phần mềm Salework Social. Điều này sẽ giảm bớt sự phiền phức khi bạn phải đăng nhập vào tài khoản facebook của mình để trả lời tin nhắn, thay vào đó, bạn có thể trả lời trực tiếp trên phần mềm Salework Social.
Salework Social hỗ trợ quản lý nhiều fanpage cùng lúc (không giới hạn). Không giống như phần mềm Pancake, chỉ có thể xử lý một số lượng fanpage giới hạn. Nếu bạn muốn đăng ký nhiều hơn, chi phí sẽ tăng lên.
3.2. Quản lý đồng bộ
Salework Social lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng như lịch sử giao dịch, lượng đơn,…
Đánh dấu phân loại khách hàng, nhóm khách hàng với từng tiêu chí cụ thể rõ ràng để dễ dàng chăm sóc lại khi chạy các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, tri ân.
3.3. Dịch vụ khách hàng hiệu quả
Với chức năng này, người quản lý có thể kiểm tra và giám sát tiến độ thực hiện dịch vụ khách hàng của từng nhân viên để tránh sơ suất hoặc bỏ sót.
3.4. Bán hàng tự động
Phần mềm hỗ trợ tự động phản hồi comment và inbox cho mọi khách hàng, do đó tư vấn viên sẽ không bỏ sót bất kỳ khách hàng nào, thời gian phản hồi cho khách hàng sẽ tăng lên. Phản hồi nhanh theo mẫu phản hồi sẵn các tin nhắn mà khách hàng thường yêu cầu trên fanpage.
Việc gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng đã inbox trên fanpage giúp khách hàng có được thông tin nhanh chóng và miễn phí.
Qua bài viết này, hy vọng bạn cũng phần nào hiểu được phần mềm Pancake là gì. Để phát triển và kinh doanh trực tuyến hiệu quả, bạn cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh, mà phần mềm Salework Social và Pancake là hai ví dụ điển hình có thể lựa chọn trong vô số phần mềm bên ngoài. Chúc các bạn thành công!
Xem thêm:
- Top 12 phần mềm quản lý bán hàng đa kênh ưu việt nhất
- #10 phần mềm bán hàng Shopee hiệu quả nhất 2023
- 7 phần mềm quản lý bán hàng Lazada hữu dụng nhất
- Nên bán gì trên Shopee: Gợi ý 5 mặt hàng dễ kinh doanh
- Có nên chạy quảng cáo Shopee? 7 lỗi thường gặp không ra đơn
- Cách bán hàng trên Shopee không cần vốn dễ sinh lời