Kiến thức

Thanh Toán

Ledger Nano X là ví lạnh cao cấp nhất của Ledger Pháp. Nano X mang thiết kế bóng bẩy, hiện đại, cùng với phần cứng & phần mềm điều khiển mạnh mẽ & bảo mật.

  • Hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth & Pin sạc: Chỉ cần kết nối Nano X với iPhone hoặc Android với Ledger Live Mobile App là bạn hoàn toàn có thể thực hiện mọi giao dịch an toàn, mọi lúc mọi nơi. Kết nối Bluetooth đã được thiết kế mã hóa tối đa, chống virus & hacker.
  • Chip bảo mật tiên tiến nhất (CC EAL5+): Khóa riêng tư (Private key) được bảo vệ an toàn trong chip bảo mật tiến tiến đạt chứng nhận CC EAL5+, tương tự các chip được sử dụng trong các ứng dụng cần sự bảo mật cao như Thẻ tín dụng, Hộ chiếu, lĩnh vực ngân hàng …
  • Dung lượng lưu trữ tới 100 loại coin – blockchain khác nhau, cùng hơn 5500 loại token. Vì vậy, bạn có thể quản lý tất cả tiền điện tử của mình chỉ trong 1 thiết bị duy nhất rất tiện lợi.

Ví lạnh Ledger Nano X là sản phẩm rất được ưa chuộng bởi các Nhà đầu tư chuyên nghiệp, những người cần sự linh động & bảo mật cao.

Chuyên gia chia sẻ  Kế Hoạch Tán Đổ Cố Thủ Trưởng...

Kết nối không dây Bluetooth với iPhone, Android

Ledger Nano X là ví lạnh duy nhất hỗ trợ Bluetooth kết nối tới điện thoại, đặc biệt là iPhone. Bạn cũng có thể dễ dàng kết nối Máy tính qua cổng USB-C thông dụng, giúp việc Quản lý, Chuyển, Nhận coin dễ dàng & tiện lợi hơn bao giờ hết.

Nano X cũng được trang bị Pin sạc Lithium với thời gian sử dụng vài giờ liên tục, hoặc vài tháng trong chế độ ngủ.

Tất cả thông tin giao dịch được hiển thị rõ ràng qua màn hình 128x64px sắc nét, bao gồm các giao dịch Ký mù (Blind signing) của các Hợp đồng thông minh (Smart contract). Việc xác minh giao dịch hợp lệ luôn được đảm bảo chính xác.

Hỗ Trợ Tới 100 Loại Coin & Quản Lý NFT Hoàn Hảo

Được trang bị dung lượng lưu trữ lớn, Ledger Nano X có thể chứa tới 100 loại coin – mạng lưới Blockchain khác nhau: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Cardano (ADA), Binance SmartChain (BNB)… & tất cả token thuộc các mạng lưới đó: ERC20, BEP20, TRC20, Polygon… trong tổng hơn 5500 loại tiền được hỗ trợ.

Bên cạnh đó, khi kết hợp app Ledger Live, các NFT sẽ được hiển thị một cách minh bạch, rõ ràng. Việc Quản lý, Chuyển, Nhận tất cả NFT trên mạng Ethereum và Polygon trên Ledger Live trở nên rất đơn giản.

Bạn có thể dễ dàng rút tất cả coin từ Binance, Okex, Houbi, Remitano… về lưu trữ an toàn trên ví lanh Ledger Nano X.

Chuyên gia chia sẻ  Uniswap (UNI) là gì? Tìm hiểu về sàn DEX hàng đầu trong thị trường crypto

Chip Bảo Mật CC EAL5+ Tiên Tiến

Về bản chất, ví lạnh là nơi lưu giữ và bảo mật các Khóa riêng tư (Private key) của tất cả các loại coin trong đó. Do được trang bị Chip bảo mật đạt chuẩn CC EAL5+ tiên tiến bậc nhất hiện nay, nên tất cả thông tin Khóa riêng tư luôn được bảo vệ nghiêm ngặt và offline, virus máy tính hoặc hacker không thể xâm nhập đươc, nên tài sản của bạn luôn được giữ an toàn tuyệt đối.

Hỗ Trợ Mua, Bán, Stake, Swap Coin Trực Tiếp

App Ledger Live hỗ trợ staking nhiều loại coin như: Ethereum, Polkadot, Tezos, Tron, Cosmos, Algorand, Solana, Osmosis… Bạn cũng dễ dàng kết nối Nano X với các website của bên thứ 3 (thuộc nhà phát triển coin) để stake các loại coin khác như Cardano (https://adalite.io)…

Ngoài ra, Ledger Live tích hợp đổi coin trực tiếp thông qua các đối tác: 1Inch, Paraswap, Changelly… Mua, bán coin thông qua Paypal, Coinify… Đem tới trải nghiệm tiện lợi nhất cho nhà đầu tư.

Mua, bán coin qua các đối tác trong Ledger Live có thể yêu cầu KYC!

So sánh Ledger Nano X và Ledger Nano S Plus

LEDGER NANO XLEDGER NANO S PLUSGIÁ4.090.0002.190.000LƯU TRỮ50-100 coin50-100 coinLƯU NFTCóCóDUNG LƯỢNG2MB1.5MBCỔNG USBUSB-CUSB-CHỖ TRỢ PCCóCóHỖ TRỢ MOBILEAndroid & iOSAndroidPINKhôngBLUETOOTHKhôngMÀN HÌNH128 × 64 px128 × 64 pxKÍCH THƯỚC72 x 18.6 x 11.75 mm62.39 x 17.40 x 8.24 mmTRỌNG LƯỢNG34g21gPHỤC HỒI24 từ khóa24 từ khóaCHIP BẢO MẬTCC EAL5+CC EAL5+Đặt mua

Chuyên gia chia sẻ  Màu Neon Là Màu Gì? Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Màu Neon Khi Phối Đồ

Nhập khẩu chính hãng Ledger Pháp từ 2017

Xin lưu ý: Hải quan hiện yêu cầu giấy phép mật mã dân sự cho ví lạnh nếu bạn tự mua từ Ledger, do đó nhiều trường hợp không thể thông quan & việc hoàn hàng lại Ledger cũng khó khăn!

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button