Kiến thức

Ví lạnh Ledger Nano S Plus – Tăng dung lượng, hỗ trợ NFT

Một bản nâng cấp từ chiếc ví Ledger Nano S vừa được Ledger giới thiệu đến người dùng, đó chính là Ledger Nano S Plus. Thiết bị mới có dung lượng lớn hơn, cho phép lưu cùng lúc tới 100 loại coin trong tổng số hơn 5.500 loại tài sản điện tử được hỗ trợ.

Được thiết kế trông giống một chiếc USB, hình dáng thon dài và nhỏ gọn khiến người dùng có thể dễ dàng cầm theo bất cứ đâu. Hơn nữa Ledger Nano S Plus còn được trang bị màn LCD kích thước hiển thị lớn hơn phiên bản cũ.

Chip bảo mật cao cấp

Ví lạnh Ledger Nano S Plus sử dụng chip bảo mật mới nhất để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho tài sản của bạn:

  • Secure Element: ST33K1M5 (được dùng trong các ứng dụng bảo mật ngân hàng) đạt chứng nhận độc lập CC EAL5+ dùng để lưu khóa riêng tư và ký xác nhận giao dịch.
  • Operating system: STM32F042 được sử dụng cho hệ điều hành BOLOS nền tảng đóng, do Ledger phát triển riêng cho ví lạnh.

Việc lưu trữ offline sẽ giúp tiền điện tử của bạn sẽ được tách biệt hoàn toàn với thế giới Internet – hạn chế tối đa việc bị hacker xâm nhập khi sử dụng ví lạnh.

Hỗ trợ quản lý NFT

Ví Ledger Nano S Plus cho phép người dùng quản lý bộ sưu tập NFT của mình trực quan hơn ngay trên ứng dụng Ledger Live. Gửi và ký giao dịch NFT thuận tiện và an toàn.

Chuyên gia chia sẻ  Fantom (FTM) là gì? Tìm hiểu về blockchain Layer 1 dựa trên mô hình DAG

Nâng cao trải nghiệm

Ngoài ra, Ledger Nano S Plus tăng thêm dung lượng bộ nhớ so với sản phẩm tiền nhiệm – có thể nói là tương đương với Ledger Nano X. Hiện tại, ví mới cho phép lưu cùng lúc tới 100 loại coin khác nhau như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH, token ERC-20, ERC-721), Binance Smart Chain (BNB, token BEP20, BEP-721) Ripple (XRP), Cardano (ADA), Dash (DASH)… trong tổng số hơn 5,500 loại tài sản được hỗ trợ.

Ledger Nano S hoàn toàn mới sở hữu màn hình LED rộng hơn, kích thước 128 * 64 px – giúp bạn dễ dàng nhìn thấy các thông tin được hiển thị tại đây. Điều này cũng khiến cho việc xác nhận lại các giao dịch sẽ chính xác nhất có thể. Thêm nữa, hãng đã thay thế cổng kết nối micro-USB cũ bằng USB-C – giúp dùng chung được với nhiều loại điện thoại, máy tính hiện nay. Phụ kiện dây cáp đi kèm một đầu USB-C một đầu USB thường.

Ledger Nano S Plus chính là lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ tiền của bạn an toàn, tránh các nguy hại từ Internet như hacker hay virus máy tính.

** Hướng dẫn cài đặt ví lạnh Ledger Nano S Plus

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button