Kiến thức

Khóa học Blockchain miễn phí từ MIT [Tiếng Anh] Non-Tech

Mô tả ngắn về khóa học Blockchain miễn phí từ MIT

Khóa học Blockchain này hoàn toàn miễn phí do MIT – một trong những trường đại học hàng đầu ở Mỹ về công nghệ tài trợ. Trong khóa học này sẽ không thuần về công nghệ mà mang hướng kinh tế – ứng dụng thực tế của Blockchain nên các bạn khối ngành kinh tế cũng có thể theo dõi.

Khóa học này phù hợp cho ai?

– Bạn muốn học chuyên sâu về công nghệ blockchain với GS Gary Gensler?

– Bạn muốn biết tiền mã hóa là gì?

– Bạn muốn phát triển các thuật toán đồng thuận?

– Bạn muốn xây dựng các hệ thống tiền điện tử mới?

Tất cả có trong khóa học Blockchain and Money từ trường MIT.

Ngoài ra, khóa học này dành cho những sinh viên muốn khám phá khả năng sử dụng tiềm năng của công nghệ blockchain, các nhà khởi nghiệp và những người đang làm việc muốn để thay đổi thế giới tiền tệ và tài chính.

Bắt đầu bằng việc đánh giá ứng dụng ban đầu của công nghệ, tiền điện tử Bitcoin, sinh viên sẽ hiểu được các nguyên tắc cơ bản về thương mại, kỹ thuật và chính sách công của công nghệ blockchain, sổ cái phân tán và hợp đồng thông minh trong cả ứng dụng nguồn mở và ứng dụng riêng.

Chuyên gia chia sẻ  Bộ Cờ Vua Nam Châm Cao Cấp Gấp Gọn

Sau đó, lớp học sẽ chuyển sang các ứng dụng blockchain hiện tại và tiềm năng trong lĩnh vực tài chính. Điều này sẽ bao gồm việc xem xét các trường hợp sử dụng tiềm năng cho hệ thống thanh toán, ngân hàng trung ương, đầu tư mạo hiểm, giao dịch thị trường thứ cấp, tài trợ thương mại, ngân hàng thương mại, xử lý sau khi giao dịch hoàn tất và định danh kỹ thuật số.

Trong khóa học, chúng ta sẽ khám phá các thị trường và bối cảnh pháp lý đối với tiền điện tử, các đợt chào bán tiền điện tử ban đầu, các mã thông báo khác và các dẫn xuất tiền điện tử.

Sinh viên được yêu cầu đọc 112 tài liệu tham khảo và thực hành với các file trên github dành cho những sinh viên muốn tìm hiểu về kỹ thuật lập trình Bitcoin. Đồng thời bạn có thể kiểm tra kiến thức của mình sau khi học xong các bài giảng bằng cách trả lời 70 câu hỏi được list trong nội dung học tập.

VNEconomics giới thiệu với bạn trọn bộ khóa học này. Nếu bạn thấy hữu ích, hãy chia sẻ với bạn bè của mình để càng có nhiều bạn có cơ hội tiếp cận với nền giáo dục hàng đầu thế giới nhé

Giới thiệu sơ lược về giảng viên của khóa học : GS Gary Gensler

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button