Kiến thức

Lý Thi Hoa kết hôn với huấn luyện viên thể hình

Kể từ khi công khai đính hôn vào tháng 2, Lý Thi Hoa vẫn giấu kín danh tính vị hôn phu. Cô chỉ dùng danh xưng là “Mr. C” mỗi lần nhắc về anh. Những người bạn thân của Thi Hoa như Hồ Định Hân, Diêu Tử Linh… đều từ chối tiết lộ chi tiết hơn về ông xã của Thi Hoa và chỉ úp mở rằng “đó là một người đàn ông tuyệt vời”.

Tuy nhiên, theo tờ ON, vị hôn phu của Lý Thi Hoa là Xa Sùng Kiện (Anson Cha). Anh là huấn luyện viên thể hình cá nhân của nhiều người nổi tiếng bao gồm Châu Nhuận Phát, Quách Phú Thành… Sau nhiều năm miệt mài với công việc của mình, Xa Sùng Kiện hiện có khối tài sản ước tính hơn 10 triệu HKD, do chính anh đứng tên.

Diễn viên Lý Thi Hoa.

Lý Thi Hoa – Xa Sùng Kiện hẹn hò đã 3 năm và luôn kín tiếng về mối quan hệ. Mỗi lần hẹn hò, cả hai đều “lên đồ” cẩn thận để che chắn, nhằm tránh các tay săn ảnh đeo bám. Dù vậy, hôm đầu tuần, cặp đôi vẫn bị bắt gặp ăn tối tại một nhà hàng Nhật ở Hong Kong. Khoảng 21h, paparazzi phát hiện Xa Sùng Kiện tiễn bạn bè ngoài sảnh. Nửa giờ sau, Lý Thi Hoa rời nhà hàng, tuy nhiên cố tình giữ khoảng cách với bạn trai. Cả hai cẩn thận tạo khoảng cách cho đến phút cuối cùng, rồi mỗi người lái xe riêng rời đi. Cuối cùng, cả hai chiếc xe đều hướng về Aberdeen, nơi Xa Sùng Kiện sinh sống.

Chuyên gia chia sẻ  Hướng dẫn kết nối thẻ ngân hàng với ViettelPay trên điện thoại một cách đơn giản

Lý Thi Hoa và hôn phu hẹn hò.

Chia sẻ với báo chí, Lý Thi Hoa tiết lộ cặp đôi quen nhau qua bạn bè giới thiệu. Mặc dù Xa Sùng Kiện là huấn luyện viên cá nhân, anh chưa từng huấn luyện cô. Người đẹp kể: “Người ấy không làm việc trong ngành giải trí, vì thế tôi muốn bảo vệ sự riêng tư của anh. Đó là một người rất kín tiếng, thế nên tôi càng không muốn ảnh hưởng đến anh ấy. Tôi đang ‘đào tạo’ anh ấy, hy vọng sau này anh sẽ bớt nhút nhát hơn”.

Khi cánh phóng viên nhận xét rằng Xa Sùng Kiện là một người đàn ông tâm lý, gallant, Lý Thi Hoa vui vẻ đồng ý: “Đó là một quý ông thực sự, anh ấy lịch thiệp. Tối hôm đó, chúng tôi ăn tối với bạn bè, bởi vì tôi đã phải cách ly quá lâu”.

Lý Thi Hoa bên các đồng nghiệp TVB.

Mặc dù thường xuyên xa cách do mục đích công việc, Thi Hoa và Xa Sùng Kiện nói rằng họ thích nghi với điều đó. Cả hai đều có sự nghiệp và cuộc sống riêng nên rất thấu hiểu nhau. Do đại dịch, Thi Hoa vẫn chưa có dự định cụ thể cho đám cưới. “Mẹ tôi sống ở Canada, vì vậy đám cưới phải diễn ra ở thời điểm an toàn”.

Diễn viên Lý Thi Hoa sinh năm 1981, từng là nghệ sĩ độc quyền của TVB sau khi giành giải Hoa hậu ảnh và Hoa hậu tài năng của cuộc thi Miss Hong Kong 2003. Cô đóng nhiều phim như Hạnh phúc ảo, Cung tâm kế, Công chúa giá đáo, Tòa nhà kim tiêu, Bằng chứng thép 4… Năm 2019, nữ diễn viên rời TVB sau 16 năm gắn bó và ký hợp đồng với công ty quản lý ở Bắc Mỹ. Hồi đầu năm, cô sang Canada quay phim Blood and Water và mới về Hong Kong.

Chuyên gia chia sẻ  Billing Address là gì? Cách điền Billing Address chuẩn xác nhất

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá bài viết post

Phạm Văn Sỹ

Tôi là Phạm Văn Sỹ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương. Với kiến thức sâu rộng sau 12 năm ở bên ngoài thương trường thị trường tôi mong muốn chia sẻ các kiến thức chuyên sâu hữu ích dành cho mọi người.

Related Articles

Back to top button